Đơn hàng sẽ được giao tới Địa chỉ yêu cầu của quý khách hàng, ngoại trừ các trường hợp văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư, cao tầng (chỉ phục vụ giao tại chân tòa nhà)
Quy định kiểm tra hàng hóa và giao hàng
PassionHome sẽ giao hàng nguyên đai nguyên kiện cho khách hàng và hỗ trợ kiểm tra bên ngoài của hàng hóa như phiếu giao hàng, tình trạng đóng gói, niêm phong kiện hàng.
Trường hợp phát sinh sai lệch khách hàng vui lòng gọi điện tới Hotline của PassionHome.
Sau 3 lần liên hệ với khách hàng trong vòng 15 phút để giao hàng nhưng không liên lạc được vì lý do chủ quan của khách hàng, đơn hàng sẽ bị hủy và không giao cho khách hàng. Số tiền thanh toán cho hàng hóa sẽ được hoàn lại theo chính sách thanh toán.
Phí giao hàng được tính dựa trên giá trị đơn hàng sau khi trừ đi mã giảm giá/khuyến mãi (nếu có)
Trong trường hợp có phát sinh thay đổi, PassionHome sẽ thông báo cho khách hàng thời gian giao hàng thay đổi qua: Gọi điện, tin nhắn, Email.
Hàng hóa của khách hàng sẽ được đơn vị vận chuyển kết hợp của PassionHome giao cho khách hàng.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của PassionHome.